วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2552

วิธิการติดตังโปรแกรม Appserv 2.5.9

เข้าไปดาวน์โหลดโปรแกรมที่ http://kitt.kvc.ac.th เข้าไปที่ ดาวโหลดน์ แล้วคลิกที่โปรแกรม Appserv 2.5.9 มันจะขึ้นหน้าจอ File download แล้วจากนั้นคลิกที่ Save ดูเส้นทางว่าจะทำการ Save ไว้ที่ไหน จากนั้นรอจนกว่าโปรแกรมจะ ดาวโหลดน์เสร็จ เมื่อเสร็จแล้ว ไปดับเบิลคลิกที่เราเซป มาจะบอกว่า Appserv ที่เราทำการโหลดมา แล้วจากนั้นจะมีกรอบขึ้นมาว่า Welcome to the appserv 2.5.9 แล้วคลิกที่คำว่า Next แล้วจะมีหน้าจอเกี่ยวกับลิขสิธ ให้คลิกที่คำว่า I Agree แล้วมันจะถามเราว่าเราจะเก็บไว้ไหนแต่มันจะเก็บไว้ที่ได้ C โดยอัตโนมัติ แล้วคลิกที่คำว่า Next จากนั้นมันจะถามว่าจะติดตั้ง package นี้มั๊ย เราก็เลือกทั้งหมดแล้วคลิกที่คำว่า Next แล้วมันจะถามเกี่ยวกับ เว็บเซฟเวอร์ โดยให้เราระบุช่องแรกเป็น localhost ช่องที่สองคือ Admin ส่วนช่องที่สามให่กำหนดเป็น 80 แล้วคลิกที่ Next จากนั้นมันจะให้เรากรอกระหัสผ่านโดยวิธีการกรอกคือ ใส่ตัวเลขหรือตัวอักษรที่เหมือนกันเท่านั้น หลังจากนั้นก็คลิกที่ Install เสร็จแล้วก็คลิกที่ Finish กฌจะเป็นการเสร็จสิ้นวิธีการติดตั้งโปรแกรม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น